image banner
Bệnh viện Nguyễn Đình Chiểu tổ chức đợt thăm khám, chăm sóc sức khỏe người cao tuổi tại Hội dòng Mến Thánh Giá Cái Mơn, ấp Vĩnh Bắc, xã Vĩnh Thành, huyện Chợ Lách,tỉnh Bến Tre
BDK.VN - Ngày 24-2-2024, Bệnh viện Nguyễn Đình Chiểu tổ chức đợt thăm khám, chăm sóc sức khỏe người cao tuổi tại Hội dòng Mến Thánh Giá Cái Mơn, ấp Vĩnh Bắc, xã Vĩnh Thành, huyện Chợ Lách.
anh tin bai

Các y, Đoàn bác sĩ chụp ảnh lưu niệm tại buổi khám bệnh

Trong đợt này, đoàn y bác sĩ chuyên khoa của bệnh viện Nguyễn Đình Chiểu thăm khám cho hơn 200 người là nữ tu cao tuổi đang sinh sống, hưu dưỡng tại nhà hưu của Hội dòng cùng những cụ già neo đơn, người dân tại địa phương.

anh tin bai

Đoàn y bác sĩ bệnh viện Nguyễn Đình Chiểu thăm khám sức khỏe cho các nữ tu và người dân.

anh tin bai

Bác sĩ Trình Minh Hiệp - Giám đốc Bệnh viện Nguyễn Đình Chiểu thăm khám bệnh cho các cụ già neo đơn đang được chăm sóc tại Hội dòng Mến Thánh Giá Cái Mơn.

Bác sĩ Trình Minh Hiệp - Giám đốc Bệnh viện Nguyễn Đình Chiểu cho biết: Đoàn y bác sĩ của bệnh viện thăm khám, tầm soát bệnh, tư vấn về chế độ dinh dưỡng, phòng bệnh theo mùa, các bệnh người già. Đồng thời động viên, chia sẻ với nhà dòng, nơi nuôi dưỡng người già neo đơn. Bệnh viện cũng tặng mền cho các nữ tu đang hưu dưỡng, người già neo đơn đang được chăm sóc tại đây và túi y tế cho người dân đến khám bệnh để người dân để có các vật dụng sơ cấp cứu tại nhà.

anh tin bai

Lãnh đạo Bệnh viện Nguyễn Đình Chiểu trao tặng mền cho các cụ già tại Hội dòng Mến Thánh Giá Cái Mơn.

Chăm sóc sức khỏe cho cộng đồng tại vùng sâu, vùng xa, người neo đơn, yếu thế là hoạt động được Bệnh viện Nguyễn Đình Chiểu tổ chức thường xuyên. Nhất là vào dịp kỷ niệm Ngày Thầy thuốc Việt Nam hàng năm 27-2, Bệnh viện Nguyễn Đình Chiểu sẽ có các đợt về nguồn, khám sức khỏe, thăm tặng quà cho nhiều đối tượng người dân, góp phần thực hiện tốt công tác an sinh xã hội địa phương, phát huy vai trò, nêu cao y đức.

 

Nguồn: https://baodongkhoi.vn/benh-vien-nguyen-dinh-chieu-kham-benh-cho-nguoi-cao-tuoi-o-vinh-thanh-24022024-a126468.html

image
Video bệnh viện
Tin mới
BỆNH VIỆN NGUYỄN ĐÌNH CHIỂU

Địa chỉ: 109 Đoàn Hoàng Minh, Phường 5, Thành Phố Bến Tre, Tỉnh Bến Tre, Việt Nam

Hotline: 0275 3817 555

Email: bvndckhth@gmail.com

Website: http://bvndc.vn