image banner
BỆNH VIỆN NGUYỄN ĐÌNH CHIỂU TỔ CHỨC HỌP MẶT NHÂN KỶ NIỆM 69 NĂM NGÀY THẦY THUỐC VIỆT NAM 27/2

Chiều ngày 26/02/2024, Bệnh viện Nguyễn Đình Chiểu tổ chức Họp mặt nhân kỷ niệm 69 năm Ngày thầy thuốc Việt Nam 27/02/1955 - 27/02/2024.

anh tin bai

Bệnh viện Nguyễn Đình Chiểu tổ chức buổi họp mặt kỷ niệm ngày Thầy thuốc Việt Nam với mong muốn gặp gỡ, ôn lại kỉ niệm của đội ngũ y, bác sĩ và nhân viên y tế tại đơn vị qua từng thời kì. Bên cạnh đó cũng là dịp nhìn lại những thành quả đã đạt được của bệnh viện trong năm qua.

Đến dự buổi họp mặt Bệnh viện Nguyễn Đình Chiểu rất vinh dự được đón tiếp ông Nguyễn Trúc Sơn – Ủy viên Ban thường vụ tỉnh ủy, Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh, Trưởng đoàn đại biểu quốc hội tỉnh Bến Tre và bà Nguyễn Thị Bé Mười - Phó Chủ tịch UBND tỉnh; Quý lãnh đạo các cơ quan – ban - ngành tỉnh; Lãnh đạo Sở Y tế, BHXH tỉnh, các đơn vị y tế trong tỉnh; các đơn vị, công ty là đối tác của bệnh viện và đặc biệt sự có mặt của các vị nguyên là Lãnh đạo tỉnh, nguyên là Lãnh đạo Sở Y tế, nguyên là Lãnh đạo Bệnh viện Nguyễn Đình Chiểu; cùng các Thầy thuốc ưu tú qua các thời kỳ.

anh tin bai

Ông Nguyễn Trúc Sơn-Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh - Trưởng đoàn đại biểu quốc hội tỉnh Bến Tre và bà Nguyễn Thị Bé Mười- Phó Chủ tịch UBND tỉnh chụp ảnh lưu niệm cùng khách mời dự họp mặt và Ban giám đốc bệnh viện.

Phát biểu khai mạc buổi họp mặt, BSCKII Trình Minh Hiệp - Giám đốc bệnh viện đã khẳng định đội ngũ cán bộ y tế BV Nguyễn Đình Chiểu luôn tận lực, cố gắng, cống hiến hết mình chăm sóc và điều trị người bệnh. Cán bộ y tế quyết tâm nỗ lực, phấn đấu nhiều hơn nữa, vượt qua khó khăn, thách thức, ra sức khắc phục những hạn chế tiếp tục xây dựng thương hiệu Bệnh viện Nguyễn Đình Chiểu ngày càng vững mạnh, đáp ứng cao hơn, tốt hơn nữa nhu cầu bảo vệ, chăm sóc và nâng cao sức khỏe người dân.

anh tin bai

Thầy thuốc ưu tú, BSCKII Trình Minh Hiệp – Giám đốc bệnh viện phát biểu khai mạc

anh tin bai

TS.BS Lê Văn Nghĩa – Phó Giám đốc bệnh viện báo cáo kết quả hoạt động năm 2023, phương hướng trọng tâm năm 2024

Đây là dịp để cán bộ y tế cùng nhau ngồi lại, được nghe những lời động viên từ những cán bộ lão thành và chia sẻ những cảm xúc từ cán bộ y tế trẻ tuổi.

anh tin bai

Thầy thuốc ưu tú, BSCKII Hoàng Việt – Nguyên Giám đốc bệnh viện phát biểu tại buổi họp mặt.

anh tin bai

BSCKI Trương Văn Luật – Bs Khoa Chấn thương chỉnh hình đại diện cho thầy thuốc trẻ bệnh viện phát biểu trong buổi họp mặt.

anh tin bai

Ông Huỳnh Văn Be- Nguyên Ủy viên Trung ương Đảng, Nguyên Bí thư Tỉnh ủy tỉnh Bến Tre phát biểu tại buổi họp mặt.

Ông Nguyễn Trúc Sơn - Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh - Trưởng đoàn đại biểu quốc hội tỉnh Bến Tre phát biểu chỉ đạo những nhiệm vụ trọng tâm cần thực hiện để đổi mới, nâng tầm chất lượng khám chữa bệnh của bệnh viện Nguyễn Đình Chiểu xứng đáng là bệnh viện hạng 1 tuyến tỉnh.

anh tin bai

Ông Nguyễn Trúc Sơn - Phó chủ tịch Thường trực UBND tỉnh, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh phát biểu tại buổi họp mặt

Trong buổi họp mặt, Ban giám đốc bệnh viện còn đặc biệt vinh danh và dành tặng những bó hoa tươi thắm đến các cán bộ y tế là những bác sĩ, dược sĩ đã hết tuổi công tác, được nghỉ ngơi theo chế độ nhưng với tình yêu nghề, tình yêu người bệnh đã tình nguyện tiếp tục ở lại bệnh viện cống hiến, là những tấm gương sáng cho thế hệ thầy thuốc hôm nay.

anh tin bai

BSCKII Trình Minh Hiệp- Giám đốc bệnh viện tặng hoa tri ân đến BS Bùi Thị Yến

anh tin bai

BSCKII Trần Thị Mỹ Hạnh - Phó Giám đốc bệnh viện tặng hoa tri ân đến BSCKI Nguyễn Thị Nhiễn

anh tin bai

TS.BS Lê Văn Nghĩa - Phó Giám đốc bệnh viện tặng hoa tri ân đến DSCKI Phạm Thị Liên

BSKCII Trình Minh Hiệp- Giám đốc bệnh viện đã có lời đáp từ, cảm ơn sự quan tâm từ các cấp, các ngành dành cho bệnh viện trong thời gian qua.

anh tin bai

Một vài hình ảnh về các tiết mục văn nghệ

anh tin bai

Buổi họp mặt đã khép lại trong sự thân tình, quý mến và đầy trân trọng giữa những thế hệ thầy thuốc đã và đang góp phần dựng xây nên bệnh viện Nguyễn Đình Chiểu hiện đại khang trang, làm chủ được nhiều kỹ thuật mới góp phần nâng cao kết quả chăm sóc, điều trị cho bệnh nhân tỉnh nhà./.

image
Video bệnh viện
Tin mới
BỆNH VIỆN NGUYỄN ĐÌNH CHIỂU

Địa chỉ: 109 Đoàn Hoàng Minh, Phường 5, Thành Phố Bến Tre, Tỉnh Bến Tre, Việt Nam

Hotline: 0275 3817 555

Email: bvndckhth@gmail.com

Website: http://bvndc.vn